แบบสอบถามออนไลน์

แบบสอบถามความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจ ความต้องการ และความคิดเห็น ของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการให้บริการของกรมศุลกากร กระบวนงานพิธีการศุลกากรนำเข้าของเร่งด่วน (สำหรับเจ้าของสินค้า)

ช่วงเวลาที่เปิดให้ตอบแบบสอบถาม ตั้งแต่ 20 พฤศจิกายน 2561 08:30:00 เป็นต้นไป

ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

  • ผู้นำเข้า
  • ผู้ส่งออก
  • ตัวแทน
  • อื่น ๆ โปรดระบุด้านล่าง



  • ตอนที่ 2 ความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ

    กรุณาทำเลือกคะแนนที่ตรงกับความเป็นจริง และตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด

    รายละเอียด  
    พึงพอใจมากพึงพอใจไม่พึงพอใจไม่พึงพอใจมาก
    2.1 คุณภาพการให้บริการ
    1) ได้รับการบริการที่ตรงตามความต้องการ
    2) การให้บริการมีคุณภาพ ถูกต้อง ครบถ้วน
    3) การให้บริการไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน
    4) ระยะเวลาการให้บริการเป็นไปตามขั้นตอนที่ประกาศ/กำหนดไว้
    5) การให้บริการมีความสะดวก รวดเร็ว
    2.2 สิ่งอำนวยความสะดวก
    1) ความสะดวกในการเข้าถึงจุดให้บริการ
    2) ความเพียงพอของจุดให้บริการ
    3) ความทันสมัยของอุปกรณ์ในการให้บริการ
    4) การเปิดรับฟังความคิดเห็นผ่านช่องทางต่าง ๆ
    2.3 เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ
    1) ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และความพร้อมในการให้บริการ
    2) บริการด้วยความสุภาพ ยิ้มแย้ม
    3) ให้คำอธิบายและตอบข้อสงสัย
    4) บริการด้วยความเสมอภาค ไม่เลือกปฏิบัติ
    2.4 ขั้นตอนการให้บริการ
    การประเมินค่าอากรและภาษีของสินค้าเร่งด่วน

    ตอนที่ 3 ความประทับใจ/ไม่ประทับใจ ความต้องการ ความคาดหวัง และข้อเสนอแนะ (โปรดระบุ)

    3.1 สิ่งที่ท่านประทับใจ :

    3.2 สิ่งที่ท่านไม่ประทับใจ :

    3.3 สิ่งที่ท่านต้องการใช้บริการเพิ่มเติมในอนาคต :

    3.4 สิ่งที่ท่านคาดหวังต่อการใช้บริการในอนาคต :

    3.5 ข้อเสนอแนะเพื่อการนำไปสู่การปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการ :

    ขอขอบคุณที่ท่านกรุณาตอบแบบสอบถาม กรมศุลกากรจะนำข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านไปใช้ในการปรับปรุงการให้บริการต่อไป



    ข้อมูลบนเว็บไซต์นี้ อยู่ภายใต้ประกาศเงื่อนไขการใช้ข้อมูล และลิขสิทธิ์ ของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร - กรมศุลกากร
    ลิขสิทธิ์ 2017 ศูนย์โนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด @ออกแบบและพัฒนาโดยส่วนนวัตกรรมและคลังข้อมูล ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมศุลการ