แบบสอบถามออนไลน์
แบบสอบถามความพึงพอใจ ไม่พึงพอใจ ความต้องการ และความคิดเห็น ของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการให้บริการของกรมศุลกากร กระบวนงานตรวจของติดตัวผู้โดยสาร
ช่วงเวลาที่เปิดให้ตอบแบบสอบถาม
ตั้งแต่ 20 พฤศจิกายน 2561 08:30:00 เป็นต้นไป
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
1.1 เพศ
---โปรดเลือก---
ชาย
หญิง
1.2 สถานภาพ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) :
ผู้นำเข้า
ผู้ส่งออก
ตัวแทน
อื่น ๆ โปรด
ระบุด้านล่าง
ระบุสถานะภาพ อื่น ๆ
1.3 ความถี่ในการใช้บริการ (โดยประมาณ) ครั้งต่อ สัปดาห์ / เดือน / ปี
จำนวนครั้งต่อ (จากข้อ 1.3)
---โปรดเลือก---
สัปดาห์
เดือน
ปี
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ
กรุณาทำเลือกคะแนนที่ตรงกับความเป็นจริง และตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด
รายละเอียด
พึงพอใจมาก
พึงพอใจ
ไม่พึงพอใจ
ไม่พึงพอใจมาก
2.1 คุณภาพการให้บริการ
1) ได้รับการบริการที่ตรงตามความต้องการ
2) การให้บริการมีคุณภาพ ถูกต้อง ครบถ้วน
3) การให้บริการไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน
4) ระยะเวลาการให้บริการเป็นไปตามขั้นตอนที่ประกาศ/กำหนดไว้
5) การให้บริการมีความสะดวก รวดเร็ว
2.2 สิ่งอำนวยความสะดวก
1) ความสะดวกในการเข้าถึงจุดให้บริการ
2) ความเพียงพอของจุดให้บริการ
3) ความทันสมัยของอุปกรณ์ในการให้บริการ
4) การเปิดรับฟังความคิดเห็นผ่านช่องทางต่าง ๆ
2.3 เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ
1) ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และความพร้อมในการให้บริการ
2) บริการด้วยความสุภาพ ยิ้มแย้ม
3) ให้คำอธิบายและตอบข้อสงสัย
4) บริการด้วยความเสมอภาค ไม่เลือกปฏิบัติ
2.4 ขั้นตอนการให้บริการ
1) ตรวจสอบของติดตัวผู้โดยสาร
2) ชำระค่าอากรและภาษี (หากมี)
3) รับมอบของติดตัวผู้โดยสาร
ตอนที่ 3 ความประทับใจ/ไม่ประทับใจ ความต้องการ ความคาดหวัง และข้อเสนอแนะ (โปรดระบุ)
3.1 สิ่งที่ท่านประทับใจ :
3.2 สิ่งที่ท่านไม่ประทับใจ :
3.3 สิ่งที่ท่านต้องการใช้บริการเพิ่มเติมในอนาคต :
3.4 สิ่งที่ท่านคาดหวังต่อการใช้บริการในอนาคต :
3.5 ข้อเสนอแนะเพื่อการนำไปสู่การปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการ :
ขอขอบคุณที่ท่านกรุณาตอบแบบสอบถาม กรมศุลกากรจะนำข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านไปใช้ในการปรับปรุงการให้บริการต่อไป
ส่งแบบสอบถาม